Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Nguyên tắc học tiếng Nhật hiệu quả bạn cần biết.

Hãy tưởng tượng bạn nói tiếng Nhật một cách tự nhiên... không cần suy nghĩ. Từ ngữ tuôn ra từ miệng một cách dễ dàng, và nhanh. Sau đây là chia sẻ 5 nguyên tắc học tiếng nhật được nhiều người ủng hộ.



Nguyên tắc số 1: Luôn học và xem lại các nhóm từ, các cấu trúc câu, không phải các từ riêng biệt.

Khi bạn tìm thấy bất cứ một từ mới nào, hãy viết cái câu có từ đó ở trong. Khi bạn ôn bài, luôn luôn ôn cả nhóm từ, cả câu, đừng ôn từ riêng biệt.

Hãy sưu tập các nhóm từ.
Tiếng Nhật nói và ngữ pháp của bạn sẽ tốt lên nhanh gấp 4-5 lần. Bao giờ cũng nên viết cả một câu trọn vẹn.
Luôn luôn học đủ câu.
Hãy làm một cuốn vở sưu tập nhóm từ, cả câu.
Sưu tầm và ôn lại các nhóm từ, các câu thường xuyên. Không bao giờ chỉ viết các từ riêng biệt, bao giờ cũng viết đủ nhóm từ và câu. Luôn luôn ôn lại các nhóm từ và câu.

Nguyên tắc thứ 2: Không học ngữ pháp.

Hãy dừng ngay lại việc học ngữ pháp. Các nguyên tắc ngữ pháp dạy bạn phải NGHĨ VỀ TIẾNG Nhật, nhưng bạn muốn nói Tiếng Nhật một cách tự nhiên - không phải NGHĨ. ==> Các bài viết về ngữ pháp tiếng Nhật
Với hệ thống này, bạn có thể học Tiếng Nhật mà không cần học ngữ pháp. Tiếng Nhật nói của bạn sẽ tiến bộ rất nhanh. Bạn sẽ thành công. Bạn nói tiếng Nhật một cách TỰ NHIÊN.

Nguyên tắc thứ 3: Nguyên tắc quan trọng nhất - Nghe trước.

Nghe, nghe, nghe. Bạn cần phải nghe một thứ tiếng Nhật có thể hiểu được. Bạn phải nghe tiếng Nhật hàng ngày. Đừng đọc sách giáo khoa. Hãy nghe tiếng Nhật. Điều này thật đơn giản. Đây là chìa khóa đến thành công trong học Tiếng Nhật của bạn, Bắt đầu Nghe hàng ngày.
Học với Tai của bạn, Không phải Mắt của bạn.

Nguyên tắc thứ 4: Học chậm, học sâu là tốt nhất.

Bí mật của việc nói một cách dễ dàng là học từ, nhóm từ và câu một cách chuyên sâu nhất. Để hiểu một định nghĩa, khái niệm là không đủ. Để nhớ cho các bài kiểm tra cũng là không đủ. Bạn phải đưa các từ ấy vào sâu trong trí não của bạn. Để nói tiếng Nhật một cách dễ dàng, bạn phải ôn đi ôn lại các bài học rất nhiều lần.

Nguyên tắc thứ 5: Hãy sử dụng các câu chuyện ngắn.

Chúng tôi gọi các câu chuyện này là "Các câu chuyện ngắn với thì khác nhau". Đây là cách hiệu quả nhất để học và sử dụng Ngữ pháp tiếng Nhật một cách tự động. Bạn phải học Ngữ pháp bằng cách nghe tiếng Nhật thực thụ.

http://hoctiengnhat.edu.vn/trung-tam-hoc-tieng-nhat/

0 nhận xét: